Review Kem trị rạn da cho bà bầu Mustela dùng có tốt không?

Kem trị rạn da cho bà bầu Mustela là sản phẩm rất được ưa thích để coi ngó những bà mẹ  thai và sau sinh em bé. Kem Mustela nhắm tới đặc trị những vết rạn da, khiến cho mờ chúng phê chuẩn sự phối hợp độc đáo giữa những thành phần  căn nguyên bỗng dưng.

Mustela là thương hiệu chuyên cung cấp những sản phẩm dành cho bà mẹ và trẻ nhỏ. với hơn 60 năm nghiên cứu về da liễu, Mustela đã phối hợp  các chuyên gia y tế nghiên cứu những công thức lành tính nhất cho làn da của bé kể cả trẻ lọt lòng.

Kem trị rạn da cho bà bầu mang ngoài mặt dạng tuýp với dung tích 75ml và 150ml. Chất kem dạng lỏng như serum và rất dễ tán.

Kem trị rạn da cho bà bầu Mustela mang thể cải thiện 100% màu sắc của vết rạn da, giảm 81% cảm giác đau và làm cho mờ 75% vết rạn.

Thành phần độc đáo của kem trị rạn da Mustela cho bà bầu:

Peptide bơ: ngăn dự phòng da bị co kéo, đem đến độ đàn hồi, mềm mại và tha hồ cho da

Elastoregulator: giúp tái tạo của những sợi collagen và elastin bị đổi thay trong thời kỳ hình thành các vết rạn da

Các nguyên tố vi lượng mang đặc tính hồi phụcthúc đẩy tái tạo da để giảm các vết rạn.

Chứng minh khoa học:

- 96% phụ nữ Phân tích da họ đã ko tăng trưởng những vết rạn da trong trong suốt thai kỳ.

- 92% nữ giới khẳng định rằng nó  tác dụng ngăn đề phòng những vết rạn da. (2)

- 100% nữ giới khẳng định sức đề kháng của da tăng lên và chống lại sự lớn mạnh trạng thái rạn da. (1)

(1)(2) thí điểm lâm sàng tiến hành trên 26 đàn bà với thai dùng sản phẩm này trong suốt thai kỳ.

Chỉ dẫn sử dụng:

Nhẹ nhàng massage các vết rạn da vào buổi sáng và buổi tối trong vòng chí ít hai tháng. Lưu ý không áp dụng trên sẹo mổ sau sinh.

Review kem trị rạn da cho bà bầu Mustela sở hữu thấp không?

Mustela cam kết về sự an toàn trước tiên vì chúng tôi hiểu rằng không với gì quý hơn con của bạn và chính bạn. Để đảm bảo sự an toàn của sản phẩm, tất cả các sản phẩm của Mustela được vững mạnh mang sự hiệp tác của các chuyên gia y tế, dựa trên các nghiên cứu khoa họckhông gây dị ứng (*) và không đựng paraben, phenoxyethanol, phthalates hay cồn.

(*) Được bào chế để giảm thiểu nguy cơ gây dị ứng.

Xét nghiệm lâm sàng: Dưới sự kiểm soát về da liễu và nhi khoa để đảm bảo hiệu quả và an toàn.

Không gây dị ứng: Được bào chế để hạn chế nguy cơ gây dị ứng. Là sản phẩm sở hữu chỉ tiêu thân thiện An toàn với việc Nuôi con bằng sữa mẹ nên mang thể tiêu dùng trong thời gian cho con bú sữa mẹ mà vẫn đảm bảo an toàn cho cả mẹ và con. An toàn cho mẹ và trẻ nhỏ. An toàn cho mẹ và bé trong giai đoạn mang thai và sau sinh.

Thành phần tự nhiên: Về chủ chốt, mỗi sản phẩm Mustela diễn tả niềm tin rằng khi không là phải chăng nhất. hầu hết các sản phẩm của chúng tôi ủng hộ những thành phần ngẫu nhiên hoặc  căn nguyên trùng hợp.

Eco-Friendly – gần gũi sở hữu môi trường: hồ hết các sản phẩm của chúng tôi mang thành phần được điều chế từ thực vật và chúng tôi tin tưởng vào việc bảo tàng rộng rãi sinh họcdo vậy, chúng tôi buộc phải phần đông những nhà cung cấp vật liệu cho Mustela phải kết hợp với các hoạt động tăng trưởng vững bền môi trường và tình cờ như 1 phần trong cam kết hợp tác.

Hướng dẫn đặt hàng kem làm mờ vết rạn Mustela chính hãng, giá rẻ

Mẹ Khỏe Con Thông Minh cam kết cung cấp các sản phẩm kem chống rạn da chính hãng, giá rẻ nhất thị trường

Địa chỉ: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0942.666.800

Nhận xét